Vatican ra mắt một trang web cho khách hành hương đến với Năm Thánh


 

Năm Thánh năm nay, Vatican vẫn ra mắt trang web riêng cho khách hành hương xa gần du lịch. Tên của trang web là “Vatimecum” được dịch ra 7 thứ tiếng, nơi người dùng có thể xem tất cả các sự kiện đang diễn ra tại Rome.

Cặp vợ chồng đến từ Trung quốc:

“Chúng tôi đến từ Hồng Kông và đây là lần đầu tiên của chúng tôi ở đây tại Rome này và chúng tôi sử dụng Vatimecum để tìm các khách sạn và nhà hàng của chúng tôi. Thật tuyệt vời! Chúng tôi rất yêu thích!”

Trên trang web này, khách hành hương sẽ có thể có quyền truy cập vào các dịch vụ, chẳng hạn như thức ăn và nơi ở tại Rome, với giá cả được kiểm soát và nhiều thông tin về Năm Thánh.   

Một thanh niên từ Ba Lan:

“Tôi đến từ Ba Lan và tôi thấy Vatimecum khi tôi đang tìm kiếm một cái gì đó ở Rome. Và tôi nghĩ rằng Vatimecum là nơi tốt nhất khi bạn có thể tìm một cái gì đó khi lòng hiếu khách của mình về một vài địa điểm ăn uống.”

Trang web này được điều phối bởi Trung tâm Chào mừng dành cho khách hành hương, mở cửa vào đầu tháng Mười Hai. Trung tâm sẽ mở cửa hàng ngày từ 7:30 sáng đến 06:30 chiều, giờ địa phương Rome, kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.

Jos. Tú nạc, NMS

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*